1. Vận chuyển nội thành Hà Nội.

- Khách lẻ: Hỗ trợ 100% phí vận chuyển với đơn hàng trên 500,000 vnd( giá niêm yết chung không khuyến mại) phạm vi dưới 10km, Hỗ trợ 50% phí vận chuyển với đơn hàng phạm vi trên 10km

- Khách sỉ: Hỗ trợ 100% phí vận chuyển với đơn hàng trên 10tr và trong phạm vi 10km. Các đơn hàng dưới 10tr hoặc trên 10km hỗ trợ 0-50% phí vận chuyển theo thỏa thuận và đơn hàng.

2. Vận chuyển ngoại thành Hà Nội và liên tỉnh, thành khác

- Khách lẻ: Hỗ trợ 100% phí vận chuyển với đơn hàng trên 1,000,000 vnd giá chung.

- Khách sỉ: Hỗ trợ 50%-100% phí vận chuyển với đơn hàng trên 20tr. Các đơn hàng 10- 20tr shop hỗ trợ 0- 50% phí vận chuyển.

LƯU Ý

  1.  Bất khả kháng trong quá trình vận chuyển gây thiệt hại móp méo hỏng võ, mất...do bão lũ, thiên tai, cháy nổ,... Đơn vị vận chuyển, shop và khách hàng vui lòng chia sẻ rủi ro cùng nhau theo thỏa thuận.
  2.  Các đơn yêu cầu ship gấp khách vui lòng chịu phí ship 100% và thỏa thuận trong từng TH cụ thể.
  3. Quý khách vui lòng xác nhận tình trạng nhận hàng lại trong vòng 24h ngay sau khi nhận được hàng về tình trạng hàng hóa, số lượng... để được hỗ trợ sớm nhất. Sau 48h khách nhận hàng không phản hồi về tình trạng thân vỏ đồng nghĩa với việc hàng hóa nguyên vẹn đúng tiêu chuẩn, đủ số lượng và shop không nhận giải quyết các khiếu nại về tính trạng hàng hóa ( móp méo, vỡ hỏng bao bì thân vỏ, date, số lượng...)
  4. Khi nhận hàng từ đon vị vận chuyển có dấu hiệu nghi ngờ thùng hàng không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu móp méo đã bóc, hụt hàng, ẩm ướt, bẩn, vỡ...vỡ quý khách vui lòng chụp quay lại bằng chứng ngay khi giao nhận với đơn vị vận chuyển và kí xác nhận đồng thời gửi thông tin về cho shop phối hợp cùng shop giải quyết cùng bên thứ để nhận bồi hoàn. Trường hợp nghi ngờ mà khách không ghi lại bằng chứng thì khả năng nhận đề bù thiệt hại thấp.

KOVISHOP TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: